Yêu thích
0
Yêu thích
Coupon
Mã khuyến mãi
Giỏ hàng
0
Giỏ hàng
Tin tức/CÁCH GIẢM CÂN TẠI NHÀ, MÁCH BẠN 07 TIPS KHÔNG THỂ THIẾU

CÁCH GIẢM CÂN TẠI NHÀ, MÁCH BẠN 07 TIPS KHÔNG THỂ THIẾU

  • 12-25-2021 06:26:16

Giảm cân có thực sự khắc nghiệt? Liệu bạn có thể tự giảm cân tại nhà hiệu quả? Hãy tìm hiểu ngay tại đây nhé! Hãy thông minh và lựa chọn cách giảm cân khoa học cùng với những tips không thể thiếu sau đây. 

1. Thêm ngay thói quen tập thể dục vào thời gian biểu

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng thì nhất định phải tập luyện các bài tập đốt cháy nhiều calo. Và yên tâm rằng, quá trình này cũng sẽ giúp sức khoẻ bạn cải thiện đáng kể.

Hãy bắt đầu tập luyện cường độ cao trong các lớp học chạy, bơi lội hoặc aerobic. Và hãy nhớ rằng tần suất cao và thời lượng lâu là yếu tố quan trọng để đạt được kết quả như ý.

2. Giảm lượng tinh bột (carbs) tinh chế

Cách giảm cân tại nhà đơn giản nhất là nên tránh tiêu thụ carbs tinh chế để giảm mỡ xung quanh vùng bụng và tăng cường sự trao đổi chất.

Nếu bạn không thể tuân theo một chế độ ăn kiêng low-carb nghiêm ngặt, thì hãy sử dụng các loại carbs chưa qua chế biến. Thay vì bánh mì trắng, cơm trắng và sô-đa, hãy ăn nhiều rau và ngũ cốc nguyên hạt. Tin tôi đi, đây là tips mà bất kỳ cách giảm cân tại nhà nào cũng đều phải áp dụng.

3. Thêm cá béo hay cá dầu vào thực đơn 

Các loại cá béo như cá hồi, cá mòi hoặc cá ngừ là thực phẩm giàu protein chất lượng cao và giàu axit omega-3. Chất béo Omega-3 có khả năng làm giảm chất béo nội tạng và mỡ bụng. 

Vì vậy, bằng cách ăn 2-3 lần mỗi tuần, bạn có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh như bệnh tim và béo bụng. 

4. Bắt đầu ngày mới với bữa sáng giàu protein

Protein làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn trong khi vẫn giữ được khối lượng cơ trong quá trình giảm cân. 

Giảm cân mỗi ngày tại nhà bằng cách bắt đầu ngày mới với một ít sữa chua Hy Lạp, sinh tố protein, lòng trắng trứng hoặc cháo. Bạn sẽ cảm thấy no cho đến bữa trưa mà không hề có cảm giác đói.

 

Bạn cũng có thể bổ sung protein như trứng, cá, thịt gà, đậu hoặc sữa trong mỗi bữa ăn khác.

5. Uống đủ nước

Ngay cả khi bạn không giảm cân, việc cung cấp đủ nước cũng rất quan trọng đối với sức khỏe nói chung của bạn. 

Ta thường nghe về các khuyến cáo cần uống 2 lít nước mỗi ngày. Thực tế không phải vậy, tuỳ khối lượng cơ thể mà mình sẽ uống một lượng nước tương ứng. Và nếu muốn giảm cân thì nên uống 4 đến 5 lít nước mỗi ngày và sẽ đốt cháy nhiều calo hơn.

Ngoài ra, uống ngay trước khi ăn sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn cũng như lượng calo nạp vào cơ thể. Đảm bảo tránh bất kỳ đồ uống nào khác có chứa nhiều đường và calo. Uống nước ấm pha chanh vào buổi sáng khi bụng đói giúp khởi động quá trình trao đổi chất và hệ tiêu hóa của bạn. Thật là dễ dàng phải không nào? Nước thật là rẻ và hầu như luôn có sẵn, hãy biết cách sử dụng nước khi bạn áp dụng bất kỳ cách giảm cân tại nhà nào nhé.

6. Cắt giảm gia vị mặn trong món ăn

Muối sẽ làm giữ nước và làm cho bụng của bạn bị đầy hơi. Trước khi mua hàng, hãy chú ý thành phần trên nhãn thực phẩm không có mức natri cao. 

7. Sử dụng chất xơ hoà tan 

Tương tự như protein, chất xơ hòa tan làm cho bạn cảm thấy no trong nhiều giờ.

Các chất xơ hòa tan hấp thụ nước và tạo thành một loại gel làm giảm sự hấp thụ chất béo - một điều tốt cho những ai đang muốn giảm cân. 

Bạn có thể bổ sung xơ hoà tan từ lúa mạch, quả hạch, hạt, đậu và đậu lăng.

Tham khảo thêm TẠI ĐÂY nhiều tips, nhiều lời khuyên và tư vấn hơn nữa về cách giảm cân tại nhà nhé

  • BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
GIẢM CÂN KHOA HỌC CHUẨN HOA KỲ (Phần 1)
GIẢM CÂN KHOA HỌC CHUẨN HOA KỲ (Phần 1)

Giảm cân khoa học là một quá trình kết hợp hài hoà, đều đặn giữa ăn uống và tập luyện. .

NHỮNG ĐIỀU KHÔNG THỂ BỎ QUA NẾU MUỐN GIẢM CÂN NHỜ NHẢY ZUMBA?
NHỮNG ĐIỀU KHÔNG THỂ BỎ QUA NẾU MUỐN GIẢM CÂN NHỜ NHẢY ZUMBA?

​​​​​​​Nhảy zumba trong 1 giờ có thể giúp bạn đốt cháy từ 300 kcal đến 900 kcal. Tuy nhiên rất nhiều chị em... .